Chính sách vận chuyển của Sun Smart giao hàng tới tất cả tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam.

Chính sách vận chuyển của Sun Smart

1. Phạm vi giao hàng

– Đối với khách hàng nội thành Hà Nội: thì các sản phẩm về đèn sưởi bên mình có hỗ trợ lắp đặt quanh nội thành Hà Nội

– Đối với khách hàng ngoại thành và các tỉnh khác: Giao hàng thông qua đơn vị vận chuyển hoặc chuyển hàng qua các nhà xe, tùy theo từng mặt hàng và địa điểm nhận hàng của khách, sao cho thuận tiện cả doanh nghiệp và khách hàng.

2. Thời gian giao hàng

– Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận

– Thời gian giao hàng sẽ từ 3-5 ngày tuỳ vào khoảng cách vận chuyển

Lưu ý:

Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

Về phí vận chuyển, sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

Riêng khách có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoả thuận hợp đồng giữa 2 bên.

Khi Quý khách đặt đơn hàng trên 1.500.000VNĐ sẽ được miễn phí vấn chuyển. Chi phí này sẽ được  Sun Smart thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng.

3. Trách nhiệm với hàng hoá về chính sách vận chuyển

– Dịch vụ chính sách vận chuyển của Sun Smart sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi.

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ chính sách vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Sun Smart đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về chính sách vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng công ty để nhận trợ giúp!